Cập nhật tình hình vận chuyển hiện tại của Nguonhangaz

05:58 25/06/2021 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Hiện tại có nhiều bên vận chuyển lợi dụng tình trạng thông tin thông quan hàng hoá mập mờ để lôi kéo và trục lợi khách hàng của AZ với những lời mời chào giá vận chuyển rẻ và đảm bảo hàng về bình thường cũng như đưa tin đồn sai lệch về việc AZ tắc biên không về được hàng. Chúng tôi xin thông báo, Nguonhangaz đa dạng rất nhiều line vận chuyển, các line vận chuyển hiện tại thời điểm hàng về vẫn dao động từ 3-5 ngày với kho Hà Nội và 7-9 ngày với kho Hồ Chí Minh (trừ cuối tuần, lễ Tết, lý do bất khả kháng khác). Hiện tại toàn bộ các đơn hàng xuất kho từ trước 21/6 đều đã về hết, Nguonhangaz hiện tại không có lô hàng nào tồn kho trước đó. Các lô hàng xuất kho từ sau 21/6 đều đã được làm thủ tục kê khai và chuẩn bị trả hàng tại Hà Nội.  Các đơn hàng đã đặt cọc trước 23/6 công ty vẫn áp dụng vận chuyển hàng về theo bảng giá cũ kể cả đơn hàng thuộc danh mục Hàng đặc biệt. Các đơn hàng đi line TMĐT phải bóc tách, công ty sẽ hỗ trợ tính phí chống sốc theo cân nặng tổng của cả đơn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển cũng như là một trong những đơn vị uy tín nhất trong việc xử lý hàng hoá và đền bù rủi ro tại các thời điểm khó khăn, chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng không nên tin tưởng theo những lời mời chào cạnh tranh xấu này để tránh xảy ra những rủi ro không mong muốn như : hàng không về được, hàng về chậm không được bồi thường, mất hàng không được đền bù, tăng giá sau khi kéo được khách...vv....

Nguonhangaz chúng tôi luôn cam kết không ngừng tìm kiếm các line vận chuyển mới để đảm bảo toàn bộ các đơn hàng quý khách đã đặt cọc mua hàng sẽ được xử lý vận chuyển về tới Việt Nam dù trong bất kỳ tình huống khó khăn nào. Nếu đơn hàng xảy ra những rủi ro như mất hàng trên đường vận chuyển, hàng về chậm quá ngày cam kết...công ty sẽ luôn có chính sách hỗ trợ bồi thường cho quý khách hàng đối với tất cả các line hàng kể cả Line hàng Đặc biệt. Chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ tối ưu chi phí cước vận chuyển đối với các đơn hàng lô lớn, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất tại thời điểm hiện nay. 

Nguonhangaz rất mong nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng. 

Trân trọng,

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo