Chương trình tri ân khách hàng tháng 9 và thay đổi hình thức vận chuyển

12:49 07/09/2020 Thông Báo

Kính gửi quý khách hàng,

Do những thay đổi gần đây của hải quan trong quy trình kiểm hoá thông quan hàng hoá đặc biệt là line hàng Thương mại điện tử đã dẫn tới việc ngưng trệ, chậm thông quan của line hàng này trong thời gian qua. Hiện tại, tất cả các lô hàng cũ xuất kho theo hình thức line TMDT, chúng tôi sẽ cố gắng vận chuyển về sớm nhất cho quý khách hàng và cam kết hoàn cước vận chuyển cho những kiện hàng xuất kho về chậm quá ngày như cam kết đã đưa ra. Bên cạnh đó, chúng tôi xin cập nhật những thông tin thay đổi quan trọng trong tháng 09 như sau: 

I. CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG 

Nguonhang xin gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân tháng 9 như món quà nhỏ để cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của quý khách đã cùng Nguonhang vượt qua khó khăn trong thời gian qua, cảm ơn quý khách hàng đã cùng chia sẻ rủi ro và chấp nhận chờ đợi hàng hoá trong tình trạng thông quan khó khăn kéo dài. 

Thời gian diễn ra: Từ 0h00 ngày 09/09/2020 đến 23h59’ ngày 16/09/2020

Nội dung chương trình: Giảm 50% phí dịch vụ 09 đơn hàng cho mỗi khách hàng đặt cọc trong thời gian diễn ra chương trình 

Điều lệ chương trình: Chương trình không áp dụng cùng chương trình chiết khấu vip. 

II. THAY ĐỔI HỈNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ BẢNG GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN 

1. Line hàng Thương mại điện tử: Do những thay đổi mới của hải quan trong quy trình kiểm hoá thông quan, từ ngày 08/09/2020, Nguonhang xin phép chỉ nhận các mặt hàng thuộc danh mục thời trang như quần áo, giày dép, túi xách để vận chuyển theo line TMDT ( không bao gồm các sản phẩm vi phạm sở hữu trí tuệ, fake, nhái thương hiệu). Toàn bộ các hàng hoá khác không thuộc danh mục trên trong thời điểm này, Nguonhang xin phép ngưng nhận vận chuyển theo hình thức line TMDT để đảm bảo lộ trình hàng hoá về được đúng như cam kết.  Ngay khi có những tin tức mới từ phía hải quan, chúng tôi sẽ cập nhật bổ sung danh sách hàng hoá được phép thông quan cho quý khách hàng. 

Thời gian hàng về: Hàng về kho Hà Nội từ 6-8 ngày và Hồ Chí Minh từ 9-12 ngày tính từ ngày xuất kho. (Không tính t7,CN, Lễ tết do hải quan nghỉ làm việc) 

Cam kết vận chuyển: 

Cam kết hoàn 30% cước vận chuyển đối với đơn hàng xuất kho quá 18 ngày chưa về Hà Nội và quá 22 ngày chưa về Hồ Chí Minh. 

Cam kết hoàn 50% cước vận chuyển đối với đơn hàng xuất kho quá 20 ngày chưa về Hà Nội và quá 24 ngày chưa về Hồ Chí Minh. 

Cam kết hoàn 100% tiền hàng quý khách đã cọc đối với đơn hàng xuất kho quá 25 ngày chưa về Hà Nội và quá 28 ngày chưa về Hồ Chí Minh

Bảng giá line hàng TMDT 

2. Line hàng Vận chuyển thường 

Điều kiện đơn hàng: Tất cả các đơn hàng không đáp ứng đủ điều kiện đi Thương mại điện tử và Nhập khẩu chính ngạch như sản phẩm giá trị cao trên 300 tệ, cân nặng sản phẩm quá 05kg, hàng dễ vỡ shop đóng gỗ,...hoặc các đơn hàng khó đi khác. 

Lưu ý: Nguonhang tuyệt đối từ chối nhận các sản phẩm như thực phẩm, đồ y tế, hoá chất có tính ăn mòn, đồ bảo hộ phòng chống dịch, vũ khí đạn dược, flycam, các mặt hàng liên quan đến quân sự, động vật sống, hạt giống cây trồng. 

Thời gian hàng về: Tuỳ thuộc vào tình hình thông quan từng thời điểm, Nguonhang sẽ luôn cố gắng xử lý vận chuyển hàng hoá về sớm nhất có thể.  Thông thường từ 12-15 ngày kể từ ngày xuất kho Trung Quốc. 

Cam kết vận chuyển: Nếu quá 40 ngày từ lúc xuất kho Trung Quốc hàng chưa thể thông quan được hàng hoá, quý khách chưa nhận được hàng, Nguonhang sẽ hoàn lại tiền hàng quý khách đã đặt cọc cho đơn hàng vào ví điện tử

Bảng giá vận chuyển thường 

Với việc đưa ra chương trình tri ân kèm cam kết vận chuyển mới này, Nguonhang mong muốn rằng sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp hơn đến với Quý khách hàng để chúng ta cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nguonhang luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu , do vậy ngay khi tình hình thị trường có những biến động mới, Nguonhang sẽ luôn cập nhật để có những thay đổi phù hợp đảm bảo cho hàng hoá của quý khách được thông suốt, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 096.585.1688. 

Trân trọng, 

BQT Nguonhang

Bài viết cùng chủ đề

client logo
client logo
client logo
client logo
client logo
client logo